f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 2 (แพร่)
Office of Highways 2 (Phrae)
วิสัยทัศน์ : งานทางได้มาตรฐาน การบริการประทับใจ สะดวกปลอดภัยทุกเส้นทาง
การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานธุรการ และตำแหน่งพนักงานโยธา
ลงวันที่ 20/07/2565

เรื่อง การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานธุรการ และตำแหน่งพนักงานโยธา สำนักงานทางหลวงที่ ๒ (แพร่)

อนึ่ง โปรดแจ้งผู้มีรายชื่อตามลำดับการขึ้นบัญชีของตำแหน่งพนักงานธุรการและตำแหน่งพนักงานโยธา ในวันที่มารายงานตัวให้นำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้าม ตามกฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. ๒๕๕๓ มาแสดงในวันรายงานตัวด้วย

โดยให้ผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ดังต่อไปนี้

๑. ตำแหน่งพนักงานธุรการ

   - สังกัด แขวงทางหลวงน่านที่ ๑                 ลำดับที่ ๑

๒. ตำแหน่งพนักงานโยธา

   - สังกัด แขวงทางหลวงเชียงรายที่ ๑            ลำดับที่ ๑ - ๒

   - สังกัด แขวงทางหลวงเชียงรายที่ ๒            ลำดับที่ ๑ - ๒

มารายงานตัวเพื่อรับการจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ณ งานสารบรรณ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานทางหลวงที่ ๒ ในวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๕ เวลา. ๑๐.๐๐น.

อนึ่ง ผู้ผ่านการเลือกสรรลำดับถัดไปของตำแหน่ง เมื่อมีอัตราว่างและสำนักงานทางหลวงที่ ๒ มีความประสงค์จะจัดจ้าง จะมีหนังสือแจ้งกำหนดวัน เวลา และสถานที่ ให้ไปรายงานตัวตามลำดับที่ขึ้นบัญชี การเลือกสรร และในกรณีที่มีตำแหน่งว่างในส่วนราชการอื่น บัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรนี้จะใช้ในการจัดจ้าง ในส่วนราชการอื่นได้ด้วย ทั้งนี้ เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีที่ ก.พ.กำหนด

ประกาศ ณ วันที่ ๑๙ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕

 

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง พนักงานธุรการและตำแหน่งพนักงานโยธา 491 ดาวน์โหลด

'