f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 2 (แพร่)
Office of Highways 2 (Phrae)
วิสัยทัศน์ : งานทางได้มาตรฐาน การบริการประทับใจ สะดวกปลอดภัยทุกเส้นทาง
แบบสอบถาม (ชุดที่ 1) การสำรวจระดับความพึงพอใจ ความคาดหวัง และข้อเสนอแนะของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม (คค.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ลงวันที่ 29/06/2565
คำชี้แจง
แบบสอบถามนี้ประกอบด้วย 3 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1 ข้อมูลสอบถามผู้รับบริการ
ส่วนที่ 2 ข้อมูลสำหรับการประเมินผล
ส่วนที่ 3 ความต้องการและความคาดหวัง
ขอความกรุณาตอบแบบสอบถามตามความเป็นจริงมากที่สุด โดยทำเครื่องหมาย ? และเติมคำลงในช่องว่าง   โดยการวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบสอบถามจะเป็นไปในลักษณะของภาพรวม เพื่อนำข้อมูลมาทำการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ คำตอบของท่านจะถือเป็นความลับ
 
คำอธิบาย
1. กลุ่มผู้รับบริการ
   “ผู้รับบริการ” หมายถึง ผู้ที่มารับบริการจากหน่วยงานโดยตรง หรือผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ทั้งนี้ รวมถึงผู้รับบริการ
   ที่เป็นส่วนราชการด้วย
2. กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
    “ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย” หมายถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางบวกและทางลบ ทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการดำเนินการ
    ของหน่วยงาน โดยที่ไม่ได้เป็นกลุ่มผู้รับบริการ
 
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdEJPhDc3DEUOmQkJjL2opERq0H_sno-QWMQ7ptTO2y3tBUvw/viewform

'